Van Gogh Alive Bangkok 2023 ที่ไอคอนสยาม มีอะไรบ้าง

Van Gogh Alive ร่วมกับ Live Impact Events ผู้ถ่ายทอดและนำเสนอประสบการณ์ระดับโลก ที่ไอคอนสยาม นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Van Gogh Alive Bangkok” (แวนโกะห์ อะไลฟ์ แบงค็อก)

รวบรวมผลงานศิลปะชิ้นสำคัญของจิตรกรชาวดัตช์ Vincent Van Gogh (วินเซนต์ แวนโกะห์) ศิลปินผู้โด่งดังและทรงอิทธิพลที่สุดในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก มาจัดแสดงให้ผู้คนที่สนใจงานศิลปะได้เรียนรู้และสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ พร้อมสัมผัสและเปิดประสบการณ์การรับชมในรูปแบบ Immersive Multi-Sensory Experience

ดื่มด่ำไปกับโลกศิลปะและชีวิตของศิลปินระดับโลก Vincent Van Gogh (วินเซนต์ แวนโกะห์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “I dream my painting, and then I paint my dream” จัดแสดงให้ชมตลอด 4 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2566

ร่วมสำรวจชีวิต ตีความความคิด ความรู้สึก และสภาพจิตใจของแวนโกะห์ในช่วงปี 1880 – 1890 ผ่านผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นเอกทั้งภาพเขียน ภาพสเก็ตช์ ภาพพิมพ์ ที่สมบูรณ์ที่สุดรวมจำนวนกว่า 3,000 ภาพ ในรูปแบบดิจิทัลอาร์ตผ่านเทคโนโลยี SENSORY4tm ซึ่งเป็นการฉายภาพแบบคาไลโดสโคปบนพื้นและกำแพงขนาดยักษ์สูงกว่า 6 เมตร ประกอบเพลงคลาสสิกระบบเซอร์ราวด์คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์

ภาพวาดสุดโด่งดัง “Bedroom of Arles” และ Reality Art Space ให้ผู้ชมสามารถเชื่อมโยงความรู้สึก หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวไปในโลกแห่งจินตนาการ ที่นี่ Van Gogh Alive Bangkok 2023