Mister International 2023

คิมมี่ ธิติสรรค์ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ชนะเลิศในการประกวด Mister International 2023 และเป็นเจ้าภาพของประเทศไทยในงานนี้ที่มีการสนับสนุนจาก CHAT Cosmetics

งานนี้ Mister International 2023 เป็นการประกวดหนุ่มหล่อระดับโลกที่มีการแสดงแฟชั่นโชว์ผ่านผ้าไทยและมีการประกาศรางวัลพิเศษต่างๆ เช่น ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม, รางวัลมิตรภาพยอดเยี่ยม, และรางวัลขวัญใจชาวพระนครศรีอยุธยา

คิมมี่ ธิติสรรค์ มีการแสดงทักษะในชุดว่ายน้ำและได้รับรางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม และรางวัลหนุ่มหล่อมีออร่า. หลังจากการแข่งขันรอบต่างๆ ผู้เข้ารอบ 20 คนได้แต่งกายในชุดสูทสุดหล่อและผู้เข้ารอบ 10 คนได้รับการสัมภาษณ์.

ในที่สุด คิมมี่ ธิติสรรค์ คว้าชัยในบ้านโดยเอาชนะรองอันดับ 1 และ 2 ของผู้เข้ารอบจากเวเนซุเอล่าและบราซิลตามลำดับ

ประวัติ คิมมี่ ธิติสรรค์

คิมมี่ ธิติสรรค์ เป็นนักกีฬารักบี้และได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขันรักบี้เยาวชน นอกจากนี้เขายังเป็นนายแบบและนักแสดง

แบรนด์ CHAT Cosmetics ได้มีส่วนร่วมในการประกวดนี้โดยการสนับสนุนหนุ่มๆ ในเรื่องของการแต่งหน้า เพื่อนำเสนอความเป็นไทยผ่านทางการท่องเที่ยวและการประกวด นอกจากนี้ยังเน้นถึงความสำคัญของการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน

คิมมี่ ธิติสรรค์

คิมมี่ ธิติสรรค์ ตั้งใจทำทุกอย่างให้ประเทศไทยดูดีในงานนี้และสนับสนุนเวทีประกวดอย่างเต็มที่ น้องฉัตร เจ้าของแบรนด์ CHAT Cosmetics เปิดเผยว่าแบรนด์ของเขามีบทบาทในการเสริมหล่อให้กับหนุ่มๆ ในการแข่งขัน.

งาน Mister International 2023 เป็นที่ประทับใจและสำเร็จของคิมมี่ ธิติสรรค์ ซึ่งเขาใช้โอกาสนี้เพื่อนำเสนอประเทศไทยให้ดูดีและเป็นซอฟต์พาวเวอร์ในการสนับสนุนเวทีระดับโลก.